Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, ship tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 178 đồng 1 cái tem ở tại Hải Phòng

 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in ấn là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ Mẫu hóa đơn bán lẻ Click

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với đội hình nhân viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.