Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, chuyển tận nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 chiếc tem ở tại Lai Châu
 

 

Một vài loại decal dùng in tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn là hầu như tất cả giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bạc Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ dòn của tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.