Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở Nam Định

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng số 1, tạo demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá rẻ chỉ từ 98đồng/1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một số loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem nát loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Bến Tre Bấm

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.