Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Tiền Giang

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: tem bảo hành giá chỉ từ 151đ một con tem ở Bến Tre

 


Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem nát tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là những decal thì nó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể phong phú với lực lượng kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.