Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem ở Bình Phước

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 81VND/một con tem ở tại Quảng Bình

 

 



Những loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng dàn kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong mức độ giòn of tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.