Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 138VND/1 con tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá rẻ chỉ từ 113VND một cái tem tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of stick chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.