Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Hà Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Đắk Nông

 


Một vài loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bao hanh gia re Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.