Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 36đ một con tem tại Hải Dương

Dịch vụ làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, design market free 100%, ship tại nhà

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

 

 

Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với lực lượng designer tạo mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.