Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Tuyên Quang

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 99VND/1 cái tem ở tại Hà Nội

 

 

Những loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem vỡ ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình designer dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.