Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 73đồng/1 cái tem ở Bình Dương

Dịch vụ in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 112 đồng một cái tem tại Nam Định

 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đó là tất cả giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem tem bao hanh Click tại đây

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design market
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer thiết kế demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.