Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 35 đồng một con tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 200đ/một chiếc tem ở Thái Bình

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in tem bể ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi thiết kế demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú với đội hình nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.