Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 100VND/1 con tem ở tại Xã Cao Minh, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam

 


 

Các loại decal được dùng làm tem bể 
-  Tem nát chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem nát ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem rách chỗ này

 Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm demo
với các nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ giòn của tem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stem chống mở sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Xem Báo giá làm tem bể Click ngay !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.