Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 36đ một cái tem ở tại Thái Bình

Chuyên in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá rẻ chỉ từ 49VND 1 con tem ở Gia Lai

 


Một vài chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm tem bể như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn of stick chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.