Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 36đồng/một cái tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, dựng market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 122VND 1 con tem tại Yên Bái

 


Các chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi in đó là những decal thì hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bao hanh Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình designer làm demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm namecard cần chống giả hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.