Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống hàng giả của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 68VND/1 chiếc tem tại Lạng Sơn
 

 

Vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng dàn designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem rách được làm cùng với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ dòn of tem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ứng Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.