Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh An Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 109VND/một con tem tại Ninh Thuận
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì các phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bể ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách đa dạng với dàn designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các khách phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.