Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 38đ/1 cái tem ở Xã Tơ Tung, Huyện KBang, Tỉnh Gia Lai

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-o-hai-duong

 


 

Các chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như decal thì nó mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Còn rất nhiều mẫu tem mác Truy cập ở đây

 Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phổ biến với lực lượng designer design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá làm tem bảo hành Ấn ngay chỗ này !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.