Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 125đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 60 đồng một chiếc tem ở Bắc Ninh
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được in từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem nát ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong độ giòn of nhãn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.