Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 149 đồng 1 cái tem ở Lào Cai

 

Một số loại giấy dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ chỗ này

Thông tin khi mà tạo   market tem bể
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách nhiều với đội hình nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao với các mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.