Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Ninh Bình

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở tại Vĩnh Long

 


Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem nhận in tem nhãn mác tròn ở đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.