Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market miễn phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem tại Đắk Nông
 

Một vài loại giấy được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất là mọi giấy decal thì tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ phong phú với dàn nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem chống hàng giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.