Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Đắk Nông chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Quảng Ngãi

 

Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là những decal thì đó những phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Vố số mẫu tem rách Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành được in ấn với màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-7-mau-chong-gia-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.