Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 111đ/1 chiếc tem ở Đắk Nông
 

Những vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội ngũ nhân viên làm demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ được in với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.