Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 42VND 1 con tem ở Phú Thọ

 

Những loại giấy dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được in cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với in tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.