Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Thái Bình
 

Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi in ấn đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Bấm

Thông tin khi mà làm   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.