Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 74 đồng một chiếc tem tại Điện Biên

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem rách of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Tây Ninh

 


Vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ designer làm market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.