Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 166 đồng một cái tem ở tại Kon Tum

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 220đ một cái tem tại An Giang

 


Các vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem rách ta có thể in logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như tất cả decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội chỗ này

Thông tin khi mà design demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.